Cách Viết Email Marketing Cực Hiệu Quả
Lượt xem: 19503

1. Viết dòng tiêu đề chỉ ra đúng nhu cầu của khách hàng là cách viết email marketing hiệu quả

Dòng chủ đề giải quyết nhu cầu hoặc mong muốn của người đọc.

  • Xem xét lý do tại sao người đó đăng ký bản tin của bạn?

  • Liệu bạn có cung cách giải quyết các vấn đề hoặc khó khăn mà họ gặp phải?

  • Hoặc bởi vì họ đang chờ thông tin về một công nghệ mới?

Hãy sử dụng câu trả lời để viết một tiêu đề email hấp dẫn và tăng tỷ lệ mở.

 

2. Nội dung email nên ngắn gọn và đi vào trọng tâm

Khách hàng chỉ dành ra 1 phút để đọc lướt email, khi nó thú vị họ sẽ dành thêm thời gian để tìm hiểu. Vì vậy, nên chia mỗi vấn đề vào một mục riêng với thông điệp tiếp thị chính trước và sau đó đến phần nội dung trong email.

 

3. Sử dụng tính từ mô tả hấp dẫn cho tiêu đề và vài dòng đầu của email

Sử dụng các tính từ mô tả hấp dẫn khi viết email marketing để thu hút và thuyết phục người đọc. Đặc biệt là trong dòng tiêu đề và vài dòng đầu tiên, bạn nên tập trung những từ đắt giá nhất để lôi cuốn người đăng ký trong danh sách của bạn đọc thêm.

 

4. Cá nhân hóa email của bạn đến đúng đối tượng khách hàng

Email được phân đoạn và cá nhân hóa là cách viết email marketing mang lại hiệu suất cao hơn hẳn. Rốt cuộc, danh sách email của bạn càng cụ thể, bạn càng có khả năng cá nhân hóa dòng chủ đề và cung cấp nội dung có liên quan đến người nhận email đó.

 mail_marketing

5. Nói về lợi ích và tính năng của sản phẩm, dịch vụ

Bạn chắc chắn là hiểu rõ giá trị của email của bạn. Nhưng người nhận không biết hoặc chưa biết, và đó là công việc của bạn là giải thích nó.

Vì vậy, bạn nên lồng ghép tính năng và lợi ích của sản phẩm/dịch vụ một cách rõ ràng bắt đối đối với người đọc.

  • Tính năng là những yếu tố của sản phẩm hoặc dịch vụ mà làm cho nó đặc biệt

  • Lợi ích nói trực tiếp về cách thức sản phẩm hoặc dịch vụ sẽ làm cho cuộc sống của người mua tốt hơn.

6. Chèn link “Call to action” để kêu gọi khách hàng liên hệ bạn

Đừng quên kết thúc mỗi email marketing bằng một lời kêu gọi hành động

 

Nếu không có một danh sách email tốt, tất cả các nỗ lực tiếp thị kỹ thuật số khác của bạn sẽ trở nên kém hiệu quả.

Print version

 
Comments

Sender

Nội dung